Jamo S 606 HCS

S 606 là “tên riêng” của cặp loa chính. Chúng ta sẽ ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên với vẻ ngòai tử tế và lịch lãm của nó. Mặt trước và đầu của loa được thiết kế công phu với nước sơn mài màu đen bóng  và với chiều cao trên 1 mét, đuợc nâng đỡ bởi 4 chân đinh trông rất Hi-End. S 606 còn đáng được ca ngợi bởi sự ứng dụng công nghệ làm loa hiện đại của các dòng loa ca cấp của Jamo như C 80, đó là kỹ thuật Center Plus cho loa trung và Waveguide cho loa Tweeter. Center plus là cách làm mũi loa dài và màng loa có lỗ thóat hơi, có thể ví như máy tăng áp tuabin xe hơi, cho phép loa hoat động nhanh mạnh hơn khi đánh ở âm lượng cao mà không bị méo tiếng. Kỹ thuật waveguide giúp âm thanh tần số cao nghe dịu và chính xác , nhờ cách thiết kế đặc biệt làm âm thanh tần số cao vào trung đến tai người nhe cùng một lúc. S 606 còn có thể cho phép kết nối Bi-Wire giống như bất kỳ dòng loa cao cáp đắt tiền nào. Một điểm đặc biệt khác là S 606 trang bị đến 2 loa trung và 1 loa bass hông. Riêng loa bass hông có đường kính 2 tấc giúp âm trầm nghe sâu và khỏe hơn, nhất là khi xem phim hoặc thậm chí hát Karaoke.

 Bộ 3 với 2 loa surround và 1 loa center cũng được phát triển theo công nghệ của loa chính. Kỹ thuật Waveguide và Center plus cũng ứng dụng vào 2 sản phẩm này. Nhờ vậy hiệu ứng âm thanh khi xem phim được những loa này trình diễn cực kỳ thuyết phục.

 Với triết lý “dễ gần” khi phát triển dòng sản phẩm này, Jamo đã làm vừa lòng hầu hết người tiêu dùng muốn có một dàn loa chất lượng cao để vừa nghe nhạc vừa xem phim và thâm chí có thể cất giọng ca một bài nhạc mà mình yêu thích với giá tiền rất “dễ chịu”

 Chân đinh vững chắc

 

Trạm loa kết nối Bi-Wire

                                                                                    

Loa Tweeter với kỹ thuật  Waveguide

 

Giá tham khảo: 595 USD trọn bộ

 

Theo " Điện Tử Tiêu Dùng" tháng 5-2007

Tư vấn âm thanh: 0918.33.07.76 Mr. AnTim

Sản phẩm đã xem