Hệ thống nghe nhạc xem phim với loa Fyne Audio

HỆ THỐNG NGHE NHẠC XEM PHIM VỚI LOA FYNE AUDIO

     Fyne Audio F501 - một sản phẩm loa sàn đứng đến từ hãng loa Fyne Audio của Anh có thể sẽ khiến nhiều người thay đổi quan niệm loa chất thì mức giá cao ngất! Là một thương hiệu còn khá mới, xuất hiện từ năm 2017, nhưng Fyne Audio với các dòng loa midrange phổ thông F300 và F500 cho thấy sức bật của một nhà sản xuất loa non trẻ ngay trong bối cảnh thị trường đầy các đối thủ cạnh tranh khốc liệt. F300 và F500 nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dùng, kể cả các audiophile muốn tìm cho mình sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá tầm trung.

     Có lẽ một trong những yếu tố mang tính quyết định giúp tạo nên thành công ngoài kỳ vọng cho các loa Fyne Audio chính là đội ngũ nhân sự tài năng với vị chỉ huy dày dạn kinh nghiệm là Anji Sosna – người từng đảm trách vai trò Giám đốc điều hành của hãng loa danh tiếng Tannoy trong 20 năm và tiến sĩ Paul Mills, người chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm Tannoy trong hơn 30 năm. Chính vì vậy, một phần dấu ấn Tannoy như ẩn như hiện ở mẫu loa F501 với hệ thống loa đồng trục chất lượng áp dụng công nghệ FyneFlute.

 

F501 ấn tượng với cấu trúc ISOFlare

     F501Fyne Audio F501 có cấu trúc loa đồng trục gồm 1 Tweeter màng Titanium đường kính 2.5cm có họng kèn cao su tách rãnh đồng tâm hướng âm góc rộng và giảm thiểu nhiễu xạ được đặt chính giữa tâm và lùi sâu vào bên trong củ loa Mid/Bass IsoFlare màng giấy tổng hợp đường kính 15cm sử dụng công nghệ FyneFlute tạo gân cao su lằn chéo đều nhau. Theo Fyne Audio, thiết kế này giúp âm thanh được tái tạo gần như đồng nhất phát ra từ một củ loa, có độ cân bằng và liền lạc rất cao giữa các dải tần. Nhờ đó, âm thanh trở nên đồng đều và khuếch tán tốt, giúp người nghe cảm nhận được nhạc tính nhiều hơn. Các driver của Fyne Audio F501 đều được trang bị hệ thống nam châm Neodymium có lực từ mạnh, kết hợp với cấu trúc tản nhiệt đặc biệt giúp loa luôn vận hành ổn định, chính xác ở cường độ âm thanh lớn.

Công nghệ cộng hưởng BassTrax Tractrix

     Được xem là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt, F501 sở hữu công nghệ thùng loa cộng hưởng BassTrax Tractrix độc quyền của Fyne Audio giúp tăng cường hiệu quả tái tạo âm trầm khi trình diễn. Bộ phân tần cũng được xem là thế mạnh của F501 với các linh kiện cao cấp, cuộn cảm dây dẫn Neotech đều sử dụng đồng tinh khiết cũng như toàn bộ quá trình thiết kế, lắp ráp đều được thực hiện với những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, nhằm đảm bảo tín hiệu được truyền dẫn chính xác và trung thực nhất.

Ngoại hình vững chãi và tinh tế

     Một điểm cộng không thể phủ nhận cho loa Fyne F501 chính là phần ngoại hình ấn tượng. Sự hoàn thiện của lớp gỗ veneer với mặt vân tự nhiên với thùng loa có độ dày mang lại cảm giác chắc chắn. Sản phẩm có các màu Dark Oak/Black Oak/Piano Gloss Black/Piano Gloss White tạo thêm nhiều lựa chọn để phối với nội thất phòng nghe.

Tự hào với Giải thưởng What HiFi Awards

     Fyne F501 đánh dấu sự trưởng thành và thành công khi đánh bại các đối thủ mạnh khác để giành Giải thưởng What HiFi Awards dành cho sản phẩm Loa Sàn Đứng Tốt nhất trong phân khúc giá tầm trung. Với giải thưởng này, F501 đã chứng tỏ mình xứng đáng với những lời khen có cánh như “màn ra mắt hoàn hảo cho một công ty trong giai đoạn sơ khởi, vì F501 hội tụ đủ các yếu tố ngoại hình, cảm nhận và hơn hết là chất âm như thể đây là sản phẩm của một công ty đã được thành lập và phát triển nhiều năm”.

     Với những ưu điểm trên cùng mức giá hợp lý và điều kiện ngân sách trong khả năng thì kết quả cũng chỉ có thể là tìm ngay đại lý phân phối chính hãng với sự chuyên nghiệp như Anh Duy Audio để mang F501 về nhà và tận hưởng các màn giải trí nghe nhìn tuyệt vời nhất.

Sản phẩm đã xem