Hội nghị kết nối Harman 2022

HỘI NGHỊ KẾT NỐI HARMAN 2022

ĐỊNH HÌNH CƠ HỘI PHÁT TRIỂN LĨNH VỰC ÂM THANH, VIDEO, ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP

Hội nghị kết nối Harman 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 vào ngày 9 tháng 11 năm 2022.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm khách tham dự là đại diện các đại lý và đối tác tích hợp hệ thống đơn vị cung cấp các giải pháp về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Theo đó là chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm với các công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu của Harman như JBL, AMX nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu, lĩnh vực như: khách sạn, bất động sản, biểu diễn trực tiếp, công trình công cộng và giáo dục.

Tại sự kiện, đại diện của Harman, ông Nick Screen – Giám đốc Kênh bán hàng khu vực châu Á – Thái Bình Dương công bố kế hoạch tăng trưởng giai đoạn hậu đại dịch, liên quan đến việc đầu tư nguồn lực ở các nước Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là thị trường trọng tâm. CÓ thể kể đến 2 dự án mà Harman đã tham gia tại Việt Nam với vai trò là nhà cung cấp giải pháp âm thanh gồm: trụ sở văn phòng C.P Group tại khu công nghiệp Biên Hoà 2, tỉnh Đồng Nai và khách sạn 5 sao Hyatt Regency Nha Trang.

Harman dự đoán nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng dần tăng lên và cơ hội phát triển tại Việt Nam với các chỉ số thị trường tích cực như: tăng trưởng GDP được dự báo sẽ tăng từ mức ước tính 2,6% vào năm 2021 lên 7,5% vào năm 2022. Đồng thời, sau đại dịch, ngành du lịch, tổ chức sự kiện cũng đang phục hồi trở lại bình thường. Đặc biệt, các hoạt động lễ hội cuối năm, chào đón năm mới cũng sắp diễn ra, cũng góp phần thúc đẩy kinh tế.

Chiến lược sản phẩm

Việc duy trì đầu tư ổn định vào nghiên cứu và phát triển, ngay cả trong bối cảnh đại dịch đã giúp Harman làm mới một phần lớn danh mục sản phẩm chuyên nghiệp trong 2 năm qua. Nhà chế tạo toàn cầu của các thương hiệu hàng đầu có thể kể đến thương hiệu Martin Lighting, chuyên cung cấp ánh sáng cho ngành kiến trúc và sân khấu, đã tung ra MAC Ultra, hiện là thiết bị hàng đầu của thương hiệu.

Đối với danh mục Tour & Performence Audio, Harman đã ra mắt JBL SRX900 và A6 – 2 sản phẩm cuối của series A JBL VTX, kịp thời phục vụ sự trở lại của các buổi hoà nhạc và sự kiện biểu diễn trực tiếp quy mô lớn. Danh mục JBL Install cũng có nhiều sản phẩm được bổ sung vào series loa Control Contractor, thông tin liên quan sẽ được cập nhật vào đầu năm 2023. Tiếp đó, Harman sẽ tập trung vào danh mục Video and Control. Trước khi kết thúc năm 2022, thị trường sẽ được bổ sung các sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu AMX.

Chiến lược 5 năm

Trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19, Harman đã bổ sung nguồn lực trong nước và tập trung đào tạo các đối tác của mình. Hiện Harman có hệ thống phân phối rộng khắp cùng mạng lưới hệ thống đối tác chuyên dụng sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm và giải pháp của Harman cho các dự án lớn.

Harman mong muốn tạo được mức độ phủ sóng thương hiệu tại Việt Nam, trên cả 64 tỉnh thành, xác định những khoảng trống, đồng thời hợp tác với các nhà phân phối địa phương để đưa ra những sản phẩm và giải pháp tối ưu chạm đến những ngóc ngách của thị trường. Harman đang có kế hoạch phát triển đội ngũ tại Việt Nam để đảm bảo việc phản hồi nhanh chóng cho các đối tác và khách hàng khi cần thiết.

Trong khi nhiều nhà sản xuất âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp vẫn đang phải đối mặt với những thách thức trong việc cung cấp sản phẩm của họ do sự đứt gãy của chuối cung ứng do COVID-19 gây ra, Harman đã bắt kịp khả năng cung ứng như giai đoạn trước đó.

Sản phẩm đã xem