Jamo DS2 - Bạn đồng hành cùng những chuyến đi


Loa Jamo DS2 - Bạn đồng hành cùng những chuyến đi

Hãng loa Jamo danh tiếng đã mang đến cho những người đam mê dịch chuyển một sản phẩm cực kỳ phù hợp, đầy đủ tính năng và cả những chức năng mà các loa di động hiện nay không có. Chất âm đáng kinh ngạc so với hình dáng nhỏ gọn. Anh Duy Audio mang đến cho các bạn một sản phẩm loa di động chiếc loa thần thánh, phù hợp với thị trường loa di động hiện nay.


Loa Bluetooth phù hợp cho di chuyển

Với thiết kế tròn, nhỏ gọn vừa lòng bàn tay,độ nặng vừa phải vừa chắc chắn lại không bị mỏi khi trên tay lâu. Các chi tiết bề ngoài bật lên sự trẻ trung năng động, màu sắc dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Vỏ bọc ngoài của DS2 được làm bằng silicon cộng với lớp vỏ thoát âm bằng thép,Jamo DS2 có sức chống chịu va đập, chống bụi, kháng nước đạt chuẩn IPX5. Điều này cho các bạn yên tâm để Jamo DS2 đồng hành với mình trong các chuyến đi mà không sợ mưa rơi hay các vấn đề thời tiết khác. Chiếc móc nhỏ của loa giúp các bạn gắn vào balo, vào xe hay bất cứ đâu, chiếc loa nhỏ gọn này sẽ đồng hành theo bạn mọi nơi.

Loa Jamo DS2 - Bạn đồng hành cùng những chuyến đi

IPX5 - mưa, bụi, va đập chỉ là….chuyện nhỏ

Điểm thú vị của chiếc loa này là khe thẻ nhớ microSDchức năng radio. Đây sẽ là hai tính năng rất hữu ích khi các bạn tới những nơi mà smartphone CẦN TIẾT KIỆM PIN như khi đi trekking, du lịch bụi… mà vẫn có thể nghe nhạc được từ thẻ nhớ, nghe tin tức từ đài radio.

Loa Jamo DS2

JamoDS2 - Thiết kế ấn tượng

DS2 có microphone ẩn dưới lớp vỏ silicon giúp các bạn trả lời cuộc gọi ngay lập tức, chất lượng âm thanh cuộc gọi vẫn trong trẻo và rõ ràng.

Vẫn mang những chất âm đặc trưng nhất từ Jamo, tiếng bass ấm chắc , thể hiện rõ ràng từng giai điệu âm nhạc. DS2 có thể chơi bất cứ bài nhạc nào mà không có vấn đề gì, ngay cả ở mức âm lượng lớn vẫn không có hiện tượng bể tiếng xảy ra.

Loa Jamo DS2

JamoDS2 - bạn đồng hành cùng những chuyến đi

Jamo DS2 sở hữu viên pin lithium có thể chơi nhạc lên đến 6 giờ, và có thể sạc nhanh lại qua cổng kết micro usb. Điểm tuyệt vời nhất là chiếc loa Jamo DS2 có mức giá vô cùng dễ chịu là 1.130.000 đồng. Mức giá hợp lý với những tính năng rất hay sẽ đem đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Các bạn hãy ghé thăm Anh Duy Audio-235 Điện Biên Phủ,P6. Q3 để trải nghiệm sản phẩm.

AnhDuyAudio – Thế Giới Nghe Nhìn

www.anhduyaudio.com | fb.com/AnhDuyAudio

Hotline: 0918.330.776

Loa Jamo DS2

 

Sản phẩm đã xem