Hệ thống xem phim với loa Klipsch RF 7III

Hệ thống xem phim với loa Klipsch RF 7III
     Từ giọng hát, các loại nhạc cụ cho đến hiệu ứng âm thanh đỉnh cao Hollywood; từ âm trầm sâu đến âm cao khủng đều được tái tạo một cách xuất sắc với đôi loa đứng Klipsch RF-7 III. Đây là đôi loa có mọi yếu tố để đạt được tần số loa siêu trầm thực sự. Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, có yêu cầu khá cao về thưởng thức các tác phẩm điện ảnh, với khả năng tài chính cũng như không gian dành cho các hệ thống nghe nhìn đẳng cấp, hãy liên hệ Anh Duy Audio để sở hữu ngay dàn loa Klipsch RF-7 III thỏa mãn tiêu chí: phong cách sống, gout thẩm mỹ và chất giải trí.

RF 7III là đôi loa thuộc dòng Reference, dòng trên Reference Premiere mà mọi người thường nhắc đến, nó thể hiện sự mạnh mẽ ở mọi khía cạnh. Đôi loa gồm những củ loa lớn kết hợp tạo ra âm thanh đầy nội lực nhưng cũng tái hiện được các chi tiết âm thanh tinh tế. Bạn thích nghe âm thanh hùng hồn hay réo rắt, không quan trọng, mà chỉ cần bật lên để tận hưởng!

     Được thiết kế và sản xuất tại Mỹ "bởi những nghệ nhân ở Hope, Arkansas", mỗi chiếc loa Klipsch RF-7 III đều sở hữu một họng còi Tractrix 90° x 90°, các loa trầm Cerametallix dual bằng đồng Spun 10" với thùng loa chất liệu gỗ cao cấp veneer, bên cạnh các tùy chọn khác như gỗ Black Ash, Cherry và Walnut. Nhiều tính năng thông minh khác được tích hợp trong loa giúp cho các tháp âm thanh này hoạt động hiệu quả và ít bị cộng hưởng nhất, và mục tiêu cuối cùng là làm cho toàn bộ hệ thống âm thanh đạt mức tự nhiên nhất có thể.

RF-7 III có thể tái tạo các dải âm tần số cao hơn và thấp hơn so với các dòng loa RP đời đầu. Với cấu hình mạnh hơn cùng các tính năng vượt trội và thiết kế đẳng cấp, RF-7 III có mức giá nhỉnh hơn so với RP-8000F vốn đã rất mạnh mẽ. RF-7 III được xem là sự đầu tư xứng đáng cho hệ thông âm thanh đỉnh cao tdành cho một hệ thống Home theater mong ước.

Thiết kế & lắp đặt

     Loa đứng đặt sàn Klipsch RF-7 III với thiết kế như những tòa tháp sừng sững nên khá chiếm không gian lắp đặt, nhưng ở khía cạnh khác nó rất mạnh mẽ và ấn tượng và là tâm điểm thu hút với các củ loa bằng đồng, khi bước vào không gian nghe nhìn của bạn. Đây không chỉ là thiết bị tạo ra âm thanh mà còn vật phẩm phong cách cho gian phòng.


     Vẻ ngoài của Klipsch RF-7 III không quá khác biệt so với Klipsch RP-280FA, nhưng điều tuyệt vời ẩn đằng sau đó là âm trầm tinh tế, trong, sạch và độ ấm tổng thể dường như tăng lên theo từng ngày sử dụng, chinh phục người nghe một cách từ từ và bền bỉ.

 

Hiệu suất hoạt động

     Với Klipsch RF-7 III bạn có thể thử nghiệm mọi thể loại nhạc từ hip-hop, jazz và cả rock. Kết quả đều cho thấy độ rõ ràng và mượt mà trên toàn bộ dải tần và ở các mức âm lượng khác nhau. Tuy nhiên, với RF-7 III, các trải nghiệm dải tần trung sẽ nhiều hơn so với dải tần trung trầm, giúp đáp ứng âm trầm tuyến tính nhiều hơn vì nó cần thêm nhiều sub hơn trong cả hệ thống.

 

     Khi thưởng thức các bộ phim điện ảnh hay các chương trình truyền hình, Klipsch RF-7 III là một lựa chọn tuyệt vời. Là loa stereo-hoàn hảo cho các thiết lập hệ thống hai kênh  hoặc đa kênh, RF-7 III cung cấp khả năng tái tạo chất giọng khắc họa hình ảnh chân thực và tùy thuộc vào thiết lập của bạn mà có thể tạo ra một âm trường rộng. Đặc Klipsch RF-7 III giúp nâng cao chất lượng của các loa siêu trầm.

     Có lẽ một nhược điểm lớn cần cân nhắc là Klipsch RF-7 III sẽ khiến người dùng mất nhiều thời gian khi mãi đắm chìm vào các bộ phim bom tấn Hollywood như The Greatest Showman, Blade Runner 2049, Jurassic Park, Mad Max Fury Road, Gladiator, The Great Gatsby và The Matrix. Các phim điện ảnh thường có xu hướng sử dụng các kênh L&R phía trước cho phần âm nhạc trong phim và các hiệu ứng âm thanh lớn như tiếng nổ hoặc tiếng súng. Khi thưởng thức các tác phẩm này với Klipsch RF-7 III, bạn sẽ cảm nhận được điều đó theo đúng nghĩa đen với tiếng quái vật và động cơ gầm rú, tiếng sấm sét và các vụ nổ. Còn khi tận hưởng giai điệu yêu thích các tần số cao sẽ trở nên rõ ràng hơn, các âm trung và âm thấp sẽ được chi tiết hơn.

     Với sự tổng hòa về tính năng, chất lượng và thiết kế, Klipsch RF-7 III là một sự đầu tư xứng đáng cho một phong cách sống, gout thẩm mỹ và chất giải trí của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Tần số đáp ứng: 32–25kHz +/– 3dB

Xử lý điện: 250W / 1000W đỉnh

Độ nhạy: 100 dB @ 2,83V / 1M

Trở kháng định danh: 8 ohm

Họng còi tần số cao: 8,5” vuông 90° x 90° Tractrix® Horn

Củ loa tần số cao: Củ loa màng titan 1,75 ”(4,45cm)

Tần số cắt: 1.300 Hz

Củ loa tần số thấp: 2 x 10 ”(25,4cm) Cerametallic

Đầu vào: Cọc nối kép / bi-wire / bi-amp

Loại thùng: Có ngăn kép, phản xạ âm trầm - thông qua cổng Tractrix kích hoạt kép phía sau

Kích thước: 49” (124,5cm) Cao x 13,875” (35,2cm) Ngang x 17,875” (45,4cm) Sâu (bao gồm giá đỡ)

Khối lượng: 97 Ibs (44,1kg).

Sản phẩm đã xem