Hệ thống Karaoke gia đình cao cấp dùng loa JBL

Hệ thống Karaoke gia đình cao cấp dùng loa JBL

JBL PRX-412M 

4 cái

Crown Xli3500 

2 cái

Klipsch SPL-120 

1 cái

Mixer JBL KX-180

1 cái

Đầu Arirang Smark K+ 

1 cái

Shure SVX288/PG58 

1 bộ

 

JBL PRX-412M - Loa hai đường tiếng, bass 3 tấc

     PRX412M là đôi loa được thiết kế kiểm âm sân khấu và có thể hát Karaoke gia đình chất lượng cao. Loa có 2 đường tiếng và loa bass 3 tấc cho âm thanh mạnh mẽ và chính xác.

Tính năng
Phạm vi phủ âm 90° x 50° giúp âm thanh đồng đều và mượt mà ở cả hai hướng dọc - ngang khi lắp đặt loa.

Lỗ cắm đôi dành lắp chân đứng cho loa

Ê căng được làm bằng lưới thép dày  

Thùng loa sử dụng chất liệu DuraFlex™ bền chắc

Loa được tích hợp 12 điểm treo M10 giúp việc lắp đặt an toàn chắc chắn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ SonicGuard™ giúp bảo vệ loa tweeter tránh bị quá công suất nhưng vẫn đảm bảo không làm gián đoạn hoạt động.

 

Thông số kỹ thuật

Đáp ứng tần số (-10dB):                                  50 Hz – 20 kHz

Đáp ứng tần số (±3 dB):                                  62 Hz – 19 kHz

Phạm vi phủ âm:                                              90° x 50° (định danh)

Độ nhạy hệ thống:                                            95 dB SPL (1w@1m)

Tỷ lệ công suất, tiếng ồn hồng (Pink Noise):   300 W / 600 W / 1200 W(Liên tục/Chương trình/Đỉnh)

SPL tối đa (1m):                                               126 dB SPL peak

Trở kháng định danh:                                       8 ohms

Kích thước (Cao x Rộng x Dài)                        574 mm x 353 mm x 399 mm (22.6 in x 13.9 in x 15.7 in)

Khối lượng tịnh:                                                16 kg (35 lbs.)

Ngõ vào:                                                            Parallel Neutrik® Speakon® NL-2 / ¼" các jack cắm kết hợp điện thoại

Thùng loa:                                                         Ván ép phủ Duraflex

 

Cục đẩy Crown XLI3500 

     Để có một hệ thống hoàn chỉnh giúp phát huy tối đa hiệu suất của loa JBL PRX-412M, cục đẩy công suất XLI3500 đến từ thương hiệu Crown là một lựa chọn rất tốt nhất. XLI3500 được đánh giá có mức giá vừa phải cho một bộ khuếch đại công suất mạnh mẽ và hoạt động ổn định. XLI3500 nổi bật với các đặc tính: đầu vào RCA và XLR với các tùy chọn về độ nhạy là 0,755V hoặc 1,4V, đầu nối thương hiệu Speakon® và cổng ra liên kết, chế độ stereo/parallel/bridge-mono, các đèn báo nguồn điện/lỗi/tín hiệu/clip quá tải, làm mát bằng quạt tản nhiệt; và bảo vệ tránh các vấn đề ngắn mạch, không tải, gián đoạn tín hiệu và nhiễu loạn tần số vô tuyến.  

      Ngoài ra, loa sub Klipsch SPL-120 Mixer JBL KX-180 sẽ là hai thành phần giúp hoàn thiện hệ thống karaoke đẳng cấp tại nhà cho một màn trình diễn như mơ trở thành hiện thực. Loa siêu trầm SPL-120 là một cải tiến từ dòng loa Klipsch Reference của hãng Klipsch. SPL-120 được trang bị bộ khuếch đại Class-D hiệu quả cao và loa bass có màng loa Cerametallic TM phủ chất liệu đồng spun có đặc tính cứng và nhẹ giúp đáp ứng tín hiệu cực nhanh. Các loa siêu trầm thuộc dòng Klipsch SPL được đánh giá là cung cấp ngõ ra tần số thấp tốt nhất trong phân khúc sản phẩm này. Tiếng trầm sâu, mạnh và chính xác là ưu điểm của loa Sub Klipsch SPL-120.

     Về vang số (mixer) KX-180 của JBL thì đây là dòng sản phẩm mixer dành cho karaoke, có kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn với vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, phủ sơn tĩnh điện. Màn hình hiển thị là LCD, với hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng, 3 núm vặn micro/ reverb/ music, cổng USB ở mặt trước. Mixer KX-180 có thể lưu trữ 10 cài đặt giúp người dùng dễ dàng chọn cài đặt phù hợp. Một điểm nhấn của mixer KX-180 của JBL chính là tính năng kiểm soát tiếng vang tốt giúp người dùng thể hiện trọn vẹn chất giọng.

Với các tính năng nổi bật như trên, loa PRX412M là sự chọn lựa phù hợp cho một thống karaoke chất lượng tại nhà. Đặc biệt hiệu suất hoạt động của PRX412M sẽ được tối ưu khi phối ghép với cục đẩy công suất XLI3500 đến từ thương hiệu Crown, loa sub Klipsch SPL-120 và Mixer KX-180 của JBL. Tất cả bạn cần là đội ngũ tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp từ Anh Duy Audio, để bộ tứ quyền lực này mang lại những khoảng thời gian vàng cho các màn trình đỉnh cao mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện.

Sản phẩm đã xem