Klipsch R6 Neckband - Không chỉ là tai nghe

Xu thế lựa chon tai nghe hiện nay rất ưa chuộng các dòng tai nghe Neckband, bởi không chỉ đơn thuần là một thiết bị nghe nhạc, đó còn là 1 món trang sức, vật dụng hữu ích hỗ trợ cho nhịp sống năng động ngày nay.

Tại sao Klipsch lại sử dụng chất liệu da thay vì nhựa hay cao su như các thương hiệu khác, một cái chạm nhẹ cũng đủ khiến người ta nhớ, chỉ có chất liệu da mới đem lại cho con người cảm giác đeo lâu được thoải mái dễ chịu, gần gũi và vẫn có khả năng kháng nước nhẹ. Klipsch muốn đem đến một trải nghiệm âm nhạc mới năng động, tự do hơn, nhưng không được đánh mất đi sự sang trọng vốn có của thương hiệu âm thanh Mỹ này. Chính vì thế từ khâu chọn vật liệu đến giai đoạn sản xuất được Klipsch chăm chút rất kỹ càng, những đường chỉ được may rất sắc sảo, đều và chi tiết tô điểm cho phần da bóng, khung hợp kim nhôm, R6 Neckband không chỉ đơn thuần là một chiếc tai nghe, mà nó còn là một hình mẫu thời trang như một món trang sức dù ở độ tuổi và giới tính nào vẫn phù hợp.

 Tai nghe bluetooth Klipsch R6 neckband

Âm thanh của R6 Neckband được tái tạo bởi driver dynamic kép, sử dụng công nghệ Dynamic Moving Coil Micro Speaker độc quyền của Klipsch đem đến chất âm trong trẻo, sáng và chi tiết tốt. Tiếng vocal được thể hiện rất xuất sắc, các giọng ca nam trầm không hề bị đục ca từ nghe rất rõ ràng. Đặc tính của dạng driver dynamic đó là nó cho âm bass đánh mạnh, mềm và trên Klipsch R6 Neckband tiếng bass không hề bị lấn sang phần Mid, rất lực dù chỉ ở âm lượng vừa, hoàn hảo cho những bản nhạc trữ tình, pop ballad, edm. Âm decay như tiếng gõ phím đàn piano, tiếng gãy đàn guitar có thể cảm nhận rõ.

 Tai nghe bluetooth Klipsch R6 neckband

Điểm mạnh nữa của chiếc tai nghe này đó là khả năng tái tạo âm hình tốt và trường âm lớn tạo chiều không gian nghe rộng thoáng, các bản nhạc sẽ được thể hiện trung thực, tự nhiên hơn dù sử dụng loại tai nghe nhét tai. Tuy không thuộc dòng tai nghe chống ồn chủ động nhưng khả năng cách âm của R6 Neckband rất tốt, vẫn thoải mái nghe nhạc tốt ở những nơi đông người. Và chính nhờ thiết kế dạng Neckband này, bạn có thể chạy xe máy, xe hơi vừa nghe nhạc, trả lời cuộc gọi mà không sợ vướng bận tay, sự vướng víu của các tai nghe có dây, khi không muốn nghe nhạc nữa, ta chỉ cần tháo ra thả xuống và ngược lại khi có cuộc gọi đến chỉ cần đeo lại và bấm nút trả lời, hoàn hảo cho cả khi đang làm việc và thư giãn.

 Tai nghe bluetooth Klipsch R6 neckband

Về công nghệ truyền bluetooth aptX 4.0 trên R6 Neckband, độ trễ khi truyền rất thấp, giúp bạn xem phim, mv ca nhạc, được tốt hơn, không phải lo việc hình đi 8 đời, tiếng còn chưa tới điểm thường thấy trên các thiết bị tai nghe Bluetooth không sử dụng chuẩn truyền này, và cũng chính nhờ aptX mà nghe nhạc định dạng AAC trên tai nghe Bluetooth đơn giản hơn bao giờ hết điều mà trước đây chỉ có các dòng tai nghe có dây mới làm được.

 Tai nghe bluetooth Klipsch R6 neckband

Nếu bạn lo sợ chuyện chạy xe nhận cuộc thoại sẽ rất khó khăn do tiếng ồn nhiễu, thì micro trên R6 Neckband sử dụng công nghệ cVc 6.0 giúp lọc âm nhiễu rất tốt, tiếng gió và xe cộ gần như bị loại bỏ khi bạn đang trong cuộc gọi, nâng cao chất lượng cuộc gọi hơn rất nhiều, an tâm khi mà chúng ta sử dụng chạy xe ngoài đường phố. Và với thời lượng pin lên đến 20 tiếng khi sạc đầy, Klipsch R6 Neckband sẽ là người bạn không thể thiếu dù bạn đang làm gì cả ngày.

Tóm lại nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe Bluetooth đủ lì để theo bạn hoạt động cả ngày, một chiếc tai nghe cho bạn chất âm hay trong sáng, chi tiết, âm bass mạnh tự do với nhiều dòng nhạc khác nhau, và một chiếc tai nghe mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thời trang, cá tính,… thì bạn hãy lựa chọn Klipsch R6 Neckband.

 

 

Sản phẩm đã xem