Sao lại dùng vang số hát Karaoke ?

Vang số là gì ?

Vang số hay còn được gọi là mixer kỹ thuật số (digital mixer). Âm thanh sẽ được chuyển đổi dưới dạng tín hiệu số để được xử lý bằng hệ thống chíp DSP chuyên biệt. Các hiệu ứng âm thanh Echo, Music, Music…được hiệu chỉnh một cách chính xác hơn... thông qua các tham số Equalizer hiển thị trên màn hình phần mềm điều khiển từ máy tính.

Mixer vang số JBL KX180

Vang số JBL KX180 rất nổi tiếng hiện nay

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA VANG SỐ

Hiệu chỉnh chính xác

+ Có khả năng điều chỉnh và xử lý âm thanh dạng tín hiệu số một cách chính xác các tần số âm thanh ở nhiều băng tần cho từng kênh âm thanh cho các phần Music ( nhạc nền ), Mic (tiếng hát ) và Effects (hiệu ứng Echo và Reverb) để có được những chất lượng âm thanh trung thực và hay nhất khi hát Karaoke.

Mixer JBL KX180

 

Tất cả trong một thiết bị để hát Karaoke hay hơn

Là thiết bị tích hợp tất cả các thiết bị cùng tính năng cần thiết để có thể hát karaoke trước đây chỉ trong 1 sản phẩm duy nhất: bộ trộn tín hiệu âm thanh, lọc tín hiệu âm thanh, phân tần cho tần số âm thanh, bộ nén tiếng...

Mixer vang số Boston Acoustics BA5000

Vang số Mỹ chính hãng Boston Acoustics BA5000

 

Chống hú, rú rít và bảo vệ an toàn cho hệ thống loa.

+ Có thể loại bỏ các tạp âm, triệt tiêu các tiếng hú rít chói tái khó chịu cho bạn và mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

+ Có khả năng tái tạo âm thanh trung thực, ngăn chặn và hạn chế tối đa tình trạng bộ dàn âm thanh bị cháy, hỏng hay gặp bất cứ trục trặc gì khi âm thanh hoạt động vượt ngưỡng cho phép (quá tải).

Mixer vang số Boston Acoustics BA5000-1

Phần mềm Vang số Boston Acoustics BA5000

 

Có phần hiệu chỉnh riêng cho loa siêu trầm Subwoofer

Vang số có cổng kết nối và chỉnh riêng biệt cắt tần số chính xác hiệu quả đặc biệt cho các dòng loa Sub điện hoặc Sub Karaoke.

Tiếng nhạc nền, tiếng hát hay hơn.

Với khả năng tinh chỉnh từng dải tần số giúp cho tiếng nhạc mạnh mẽ và rõ ràng từng tiết tấu, và tiếng micro dày dặn mềm mại ngọt ngào hay hơn. Vang số có thể thay các bộ lọc tần số, nâng tiếng giúp bạn dễ hát hơn và cắt bỏ hiện tượng hú rít. Tất cả các tính năng vượt trội đều được tích hợp ngay trong chiếc vang số karaoke thế hệ mới.

Mixer vang số Boston Acoustics BA5000-2

Phần mềm Vang số Boston Acoustics BA5000

 

Bên cạnh việc tạo tiếng Echo như các dòng amply truyền thống, vang số còn tạo thêm hiệu ứng Reverb để giọng ca được thanh thoát hơn, nghe vang rộng hấp dẫn hơn, cho cảm giác như hát trong sân khấu nhà hát khi bạn hát Karaoke.

+ Thiết kế nhỏ gọn:

Là một trong những điểm mạnh của vang số, kích thước được tối giản hóa có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong bộ dàn âm thanh, xếp chồng gọn gàng trong tủ kệ dàn máy.

Thương hiệu Karaoke Boston Acoustics nổi tiếng của Mỹ-1

Vang số Boston Acoustics BA5000 và đẩy công suất khủng PA600

 

1.Vang số kết hợp với những thiết bị gì?

Vang số thường được phối ghép với cục đẩy công suất (Power Ampli ) hoặc ampli karaoke gia đình, kinh doanh phòng hát cao cấp, kết hợp với mixer bàn chỉnh cơ trong biểu diễn âm thanh sân khấu hiện nay. Ngoài Power cục đẩy công suất thì nhiều ampli nghe nhạc truyền thống có thể kết hợp thêm với vang số để hát karaoke cùng với cặp loa nghe nhạc sẵn có trong gia đình.

BA5000+PMA600NE

Vang số kết hợp được với nhiều thiết bị âm thanh karaoke trên thị trường hiện nay giúp nâng cao chất lượng âm thanh của bộ dàn và xử lí kỹ thuật số giúp bộ dàn âm thanh trở lên hoàn hảo hơn. Vang số có thể kết hợp được với bộ dàn có amply karaoke, kết hợp với bàn mixer, equalizer,..

 

2.Nên mua vang số cho dàn karaoke ở đâu uy tín, chất lượng nhất.

Vang số là một thiết bị đặc biệt quan trọng và cần thiết của bất cứ một bộ âm thanh karaoke nào. Bởi vậy, các đơn vị cung cấp và phân phối vang số xuất hiện ngày một nhiều.

Việc tìm mua được một thiết bị vang số chất lượng tốt là một trong những vấn đề mà nhiều người gặp phải khi có nhu cầu.

Thương hiệu Karaoke Boston Acoustics nổi tiếng của Mỹ

Thương hiệu Karaoke Boston Acoustics nổi tiếng của Mỹ

Trong vô số các địa chỉ cung cấp vang số có thể thấy trên Internet, để tìm được một nơi có sẵn hàng không phải điều khó khăn, nhưng đâu mới là chỗ uy tín, tin cậy thì thật không dễ gì cho bạn.

Showroom Anh Duy Audio tại 170 Ung Văn Khiêm, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Showroom Anh Duy Audio tại 170 Ung Văn Khiêm, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Một gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn ngay lúc này chính là Anh Duy Audio với nhiều chi nhánh thuận tiện để bạn đến trải nghiệm:

  • 170 Ung văn Khiêm - P.25-Bình Thạnh - Tp.HCM / ĐT: (028) 38983424
  •  235 Điện Biên Phủ - P.6 - Quận 3 - Tp.HCM / ĐT: (028) 22437005
  • 172 Pasteur, P.Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM / ĐT: (028) 22437008
  • 72 Trần Nhân Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội / ĐT: (024) 39725014

Các sản phẩm ở Anh Duy Audio đều được khách hàng đã sử dụng đánh giá cao, mang lại hiệu quả tốt nhất cho chất lượng của bộ dàn âm thanh. Hơn thế, giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Chắc chắn, khi đến với Anh Duy Audio, bạn sẽ được sở hữu một thiết bị vang số phù hợp và ưng ý nhất.

Sản phẩm đã xem