Sao lại dùng Ampli liền vang số hát Karaoke ?

Sản phẩm ampli liền vang số, tích hợp giữa cục đẩy công suất mixer số đang dần trở nên quen thuộc trong đời sống giải trí gia đình hiện nay. Với ưu điểm nổi bật cho chất lượng âm thanh hay hơn, không gây hú rít, nâng tiếng hát nhẹ không bị hụt hơi khi hát, thì so với ampli karaoke thông dụng trước kia, ampli liền vang số còn tạo ra sự khác biệt trong xử lý tín hiệu, tần số và hiệu ứng âm thanh…Chúng được chứng minh bằng thực tế như: hạn chế tối đa hiện tượng feedback gây ra tiếng hú rít, nhạc nền nghe sạch trong hơn, âm thanh chi tiết tách bạch hơn ở từng dải tần.

Boston-Acoustics-BA300

Đặc biệt, phần mềm sẽ giúp bạn quản lý thiết bị luôn an toàn ở ngưỡng âm thanh cho phép cùng chế độ khóa cài đặt chống lại sự can thiệp điều chỉnh tùy ý, dẫn tới tuổi thọ sản phẩm của dàn karaoke luôn được ổn định và đạt hiệu suất cao nhất khi vận hành.

phần mềm Boston Acoustics

----------------------

Thiết bị âm thanh ngày càng hiện đại và tân tiến hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như mong muốn mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt hơn, các nhà sản xuất tiếp tục cho ra Amply liền vang hay còn gọi là vang số liền công suất.

Amply liền vang số là thiết bị được tích hợp giữa Amply ( mạch công suất khuếch đại âm thanh ra loa) và vang số ( mạch tạo và xử lý âm thanh của tiếng nhạc nền, giọng ca có hiệu ứng ngân vang khi hát Karaoke).

Vang số còn được gọi là mixer kỹ thuật số. Vang số sẽ nhận tín hiệu âm thanh như tiếng micro và nhạc nền, xử lý bằng thuật toán cho nguồn âm thanh nó nhận được dưới dạng tín hiệu số và sau đó tái tạo thành những tín hiệu âm thanh tốt nhất trước khi đưa đến Amply khuếch đại ra loa. Ưu điểm của mạch vang số (mixer số) là chống hú rất tốt, có thể nói là hoàn toàn không bị hú, và cho ra hiệu ứng âm thanh echo mềm, trong, hay hơn nhiều so với echo của mạch vang cơ (mixer cơ) chỉnh cơ thông thường.

Dàn âm thanh karaoke cần công suất lớn thường sử dụng vang số và cục đẩy để kết hợp cùng dàn loa lớn, dành cho không gian giải trí rộng.

Vang số Boston Acoustics BA5000 và Cục đẩy công suất PA600 nổi tiếng của Mỹ

Để nghe nhạc và hát karaoke gia đình, một chiếc ampli liền vang số tích hợp gọn gàng ( giá thành cũng dễ chịu hơn ) có công suất vừa đủ ghép hay với dàn loa cần dùng thực tế lại vô cùng lý tưởng cho nhu cầu lúc này.

Boston-Acoustics-BA200

Ampli liền vang số Boston Acoustics BA200 bán chạy hiện nay

Ưu điểm của Amply liền vang số

- Kế thừa những ưu điểm của vang số về khả năng chống hú rất tốt, có thể test đứng hát quay ngược micro về loa cách loa khoảng 50cm mà không hề có tiếng hú nào xảy ra.

- Tiếng Echo sâu và mềm, thanh thoát rộng mở, cảm giác hát cũng nhẹ (ít tốn lực và hơi hơn) so với Amply chỉnh cơ truyền thống. Có thể tùy chỉnh linh hoạt trực tiếp trên mặt ampli (tùy chỉnh rất chính xác từng tham số qua màn hình hiển thị trên ampli) hoặc dùng phần mềm trên máy tính.

phần mềm Boston Acoustics

phần mềm Boston Acoustics

- Đa dạng chuẩn kết nối nguồn phát đầu vào: Bluetooth, USB, thẻ nhớ, Optical lấy nhạc Karaoke trên Youtube từ Tivi ca hát thoải mái không cần mua thêm đầu Karaoke, chuyển đổi nguồn vào kết nối dễ dàng thông qua nút bấm duy nhất.

Để sở hữu một dàn âm thanh hay với Amply liền vang rất dễ dàng và tiết kiệm khi bạn chỉ cần: 1 Amply liền vang, 1 cặp loa, 1 Micro là bạn có thể sở hữu dàn âm thanh nghe nhạc thật hay, hát karaoke dễ dàng.

Sao lại dùng Ampli liền vang số hát Karaoke ?

Tiết kiệm thì chúng ta chỉ cần như thế là có bộ dàn hay rồi, nếu muốn nâng cấp thêm sau này, bạn có thêm Micro không dây, gắn thêm loa Sub hoặc đầu karaoke…..

Amply liền vang không chỉ tốt cho nhu cầu hiện tại mà còn đáp ứng được nhu cầu nâng cấp trong tương lai, nếu bạn đang có nhu cầu cần một dàn âm thanh karaoke và nghe nhạc cho gia đình bạn nên thử trải nghiệm Amply liền vang.

Sao lại dùng Ampli liền vang số hát Karaoke ?

Showroom Anh Duy Audio tại 170 Ung Văn Khiêm, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Một gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn ngay lúc này chính là Anh Duy Audio với nhiều chi nhánh thuận tiện để bạn đến trải nghiệm:

  • 170 Ung văn Khiêm - P.25-Bình Thạnh - Tp.HCM / ĐT: (028) 38983424
  •  235 Điện Biên Phủ - P.6 - Quận 3 - Tp.HCM / ĐT: (028) 22437005
  • 172 Pasteur, P.Bến Nghé - Quận 1 - Tp.HCM / ĐT: (028) 22437008
  • 72 Trần Nhân Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội / ĐT: (024) 39725014

Các sản phẩm ở Anh Duy Audio đều được khách hàng đã sử dụng đánh giá cao, mang lại hiệu quả tốt nhất cho chất lượng của bộ dàn âm thanh. Hơn thế, giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Chắc chắn, khi đến với Anh Duy Audio, bạn sẽ được sở hữu một chiếc ampli liền vang cùng bộ loa Karaoke ưng ý nhất.

Sao lại dùng Ampli liền vang số hát Karaoke ?

Thương hiệu Karaoke Boston Acoustics nổi tiếng của Mỹ

Sản phẩm đã xem