• Trang chủ /
  • Tin tức /
  • Anh Duy Audio khai trương concept showroom mới và kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon

Anh Duy Audio khai trương concept showroom mới và kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon

Showroom Audio mới của Anh Duy có tới 13 khu vực khác nhau hội tụ đủ thế giới nghe nhìn trong một điểm đến, tích hợp công nghệ audio chưa từng có ở thị trường Việt Nam từ âm thanh di động, âm thành đa phòng thông minh, soundbar, phòng phim, phòng hi-end, karaoke, âm thanh chuyên nghiệp.

Anh Duy Audio khai trương concept showroom mới

Khách hàng không chỉ được trải nghiệm các không gian âm nhạc khác nhau mà còn được tự tay khám phá từng thiết bị Audio theo cách mình muốn nhờ công nghệ quét mã QR Code trên từng sản phẩm. Đặc biệt, Anh Duy Audio cung cấp khả năng tương tác đa phòng, đa nguồn phát với hệ sinh thái Denon Heos, rất phù hợp với những ai mê kết nối không dây từ hệ thống âm thanh tới hệ thống rạp phim tại gia.

Những người mê karaoke chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi không gian từ quy mô gia đình tới quy mô chuyên nghiệp được trang bị đủ các sản phẩm từ tập đoàn Harman Pro như hãng loa JBL, AKG, Crown. Trong khi đó, phòng phim và phòng hi-end được setup tỉ mỉ, được đo đạc, phối ghép và thiết kế trang âm với các vật liệu tiêu tán âm chuẩn mực quốc tế.

Showroom Audio mới của Anh Duy

Khu vực hi-end audio đem lại trải nghiệm từng phương án phối ghép để có một lựa chọn tối ưu cho từng thiết bị. Bước vào sân khấu live là hệ thống trang thiết bị âm thanh của một sân khấu demo thu nhỏ với các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp của tập đoàn Harman Professional.

Đây không chỉ là một showroom audio thuần túy mà còn là một thế giới nghe nhìn, một điểm đáng đến dành cho những người yêu âm nhạc, chia sẻ tình yêu với những món đồ audio.

Showroom mới là sự khẳng định bước tiến trưởng thành 20 năm tuổi của Anh Duy Audio, với triết lý kinh doanh đam mê công việc, phục vụ người yêu nhạc những sản phẩm chọn lọc chất lượng của thế giới, đem tới những giải pháp hiệu quả nhất, coi sự thỏa mãn của khách hàng là niềm vui của chính mình.

Conncept Showroom Audio năm nay trùng với dịp kỷ niệm 110 năm Denon

Đáng chú ý, khai trương Conncept Showroom Audio năm nay trùng với dịp kỷ niệm 110 năm Denon - thương hiệu audio hàng đầu Nhật Bản. Đến nay, Denon đã vươn tầm trở thành một trong những thương hiệu Audio được ưa chuộng nhất thế giới. Ở thị trường Việt Nam, Anh Duy Audio tự hào là nhà phân phối hàng đầu với đầy đủ các thiết bị Audio từ ampli, receiver, mâm than, đầu phát CD, dàn âm thanh Mini, loa không dây thông minh, Sound Bar đến tai nghe.

Audio từ ampli, receiver, mâm than, đầu phát CD, dàn âm thanh Mini, loa không dây thông minh, Sound Bar đến tai nghe

Thiết bị Audio của Denon chứa đựng sự tỉ mỉ, chính xác của người Nhật, đảm bảo cung cấp chất âm trung thực trong những thiết kế vô cùng trang nhã, đơn giản, sang trọng. Vì thế, Denon hiện là một trong những thương hiệu âm thanh được yêu thích hàng đầu tại Anh Duy Audio.

Nhạc sĩ Huy Tuấn và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu Shure, Denon và Klipsch tại thị trường Việt Nam. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh vô cùng hài lòng với chất lượng âm thanh được chau chuốt từ tai nghe có dây tới tai nghe không dây. Đặc biệt, Shure AONIC 50 được anh đánh giá là một tai nghe không dây cho chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất mà anh đã chờ đợi từ rất lâu. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng rất yêu thích hệ sinh thái Denon Home với ứng dụng HEOS, kết nối các dịch vụ streaming nổi tiếng nhất thế giới như Spotify, Tidal,… với các thiết bị âm thanh hàng đầu của Denon. Là một người khá kén chọn và khó tính với các thiết bị âm thanh, nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn từ lâu đã là khách hàng thân thuộc của Denon và Klipsch. Anh thường sử dụng những thiết bị này trong công việc cũng như thưởng thức âm nhạc cá nhân.

Nhạc sĩ Huy Tuấn,nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Anh Duy ra mắt website thương mại điện tử www.anhduy.vn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến thời đại 4.0 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nhiều tiện ích. Người dùng có thể tham gia mua hàng trực tiếp tại showroom, trên website có tích hợp bán hàng trực tuyến E-commerce và landing page của chương trình: https://anhduy.vn/denon110/

Sản phẩm đã xem