Hệ thống Home Cinema - Karaoke và Audio Không dây

KHÔNG CHỈ ÂM THANH MÀ LÀ NGHỆ THUẬT

Âm thanh và hình ảnh – hai yếu tố mang lại trải nghiệm cơ bản nhất về nhận thức ở mọi mặt trong cuộc sống. Sự tiến bộ khoa học kỹ thuật và sự phát triển kinh tế tạo điều kiện để người tiêu dùng mở rộng tiếp cận và nâng cao yêu cầu dành cho hai yếu tố cơ bản trên. Dễ thấy nhất là sự xuất hiện của các dàn âm thanh lắp đặt trong phòng, mà quy mô hơn sẽ là hệ thống rạp phim trong nhà Home Cinema với đầy đủ các trải nghiệm về thị giác và thính giác. 

Thông thường sẽ có ba nhóm đối tượng người tiêu dùng đầu tư Hệ thống Home Cinema tại nhà. Một là những người đặc biệt yêu thích, có sự am hiểu nhất định về âm thanh, quan tâm đến các tùy chọn, chức năng, thành phần và các cách kết hợp thiết bị âm thanh khác nhau để mang lại kết quả thưởng thức khác nhau. Nhóm thứ hai có thể ít quan tâm hơn đến các tùy chọn, chi tiết và thông số kỹ thuật, thay vào đó họ dành sự chú ý cho kết quả cuối cùng là một hệ thống Home  Cinema tuyệt vời. Và còn lại là nhóm đa số với tiêu chí âm thanh hay là được.

Dù thuộc nhóm nào, việc mất nhiều thời gian để nghiên cứu các lựa chọn vẫn không đảm bảo đạt kết quả mong muốn, thì tại sao bạn không tận dụng kiến thức và chuyên môn từ các chuyên gia về Hệ thống Home Cinema của Anh Duy Audio để làm điều đó? Một quyết định mang tính đảm bảo và là một lựa chọn thông minh cho hệ thống âm thanh hơn cả nghệ thuật!

Tiếp nhận yêu cầu và lên bản vẽ
Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy dịch vụ của Anh Duy Audio cho các hệ thống Home Cinema tốt nhất ở các đánh giá: phù hợp nhất với túi tiền, đẹp nhất, tốt nhất trong chương trình, v.v. Trong quá trình thực hiện: không nói quá, không tăng giá – thậm chí xa rời vị trí nhà kinh doanh để giúp khách hàng có trải nghiệm Home Cinema tuyệt vời nhất. 

Tùy vào nhu cầu khách hàng cần những bộ dàn đơn lẻ hoặc chỉ mua thiết bị không cần thiết kế thì việc lên bản vẽ sẽ không thực hiện. Với khách hàng có nhu cầu được tư vấn hệ thống âm thanh cho toàn bộ ngôi nhà thì quá trình thiết kế trước hình ảnh và các vị trí lắp đặt sẽ được Anh Duy Audio thực hiện, để khách hàng có thể tham gia ngay từ giai đoạn lên ý tưởng cho đến khi đạt sự hài lòng về kết quả.

 Anhduy Audio cinema-karaoke
Bản phối 3D vị trí phòng giải trí chính của gia chủ. Bộ âm thanh nghe nhạc xem phim

Tiêu tán âm và phối cảnh hài hòa
Home Cinema của bạn có thể là hoạt động mua sắm thông minh nhất mà bạn từng thực hiện. Và chúng tôi ở đây để giúp bạn làm điều đó. Còn gì có thể mang một gia đình lại với nhau như một bộ phim hay, chương trình truyền hình hay trò chơi playoff trong hệ thống Home Cinema ấm cúng và đẳng cấp. 

Khi thực hiện phần âm học trong nhà bạn, điều khó khăn là làm sao các vật liệu ứng dụng tiêu và tán âm trong phòng có sự kết hợp hài hòa và đạt thẩm mỹ cao, như thể đó chính là decor nhà chứ không phải vật liệu tiêu âm hoặc tán âm. Nhờ vào sự hỗ trợ từ các bạn kiến trúc, các bản vẽ 3D được thực hiện, họ sử dụng các vật liệu âm học để trang trí, nhấn nhá đúng các vị trí cần tiêu âm hoặc tán xạ âm thanh. Chúng ta biết, khi một phòng nghe đạt chuẩn, về mặt hóa giải các âm vang là điều quan trọng. Để làm mất các âm dội tần số trung và trung/cao ta cần các vật liệu hút âm. Các vật liệu này phải đạt mật độ lý tưởng để hút đúng các tần số vang mà không làm mất hết các tần số, vốn có thể làm cho âm mất đi sự tự nhiên.

tan am va tieu am Tán âm và tiêu âm    

Tán âm là làm tán xạ các sóng âm vào bề mặt phẳng, giúp âm thanh không dội ngược lại đối diện mà phân tán ra nhiều phía. Các kỹ sư làm các vật dụng tán âm có tính toán độ cao thấp các bề mặt lồi lõm, giúp tác các tần số âm thanh “đúng” đến tai người nghe. Đây là sự tính toán vật lý với các thuật toán vi tính, hoàn toàn không ngẫu nhiên như mọi người nghĩ.
 

Tán âm trên trần giúp không làm âm thanh phản xạ đến tai người nghe


Hệ thống âm thanh được cung cấp bởi Anh Duy Audio
Hệ thống loa Front và Center + loa Sub    Hệ thống loa phòng giải trí chính: Loa Klipsch + Ampli Denon
Loa chính: Klipsch RF 7III
Loa Center: RC 64 III
Loa Sub: SPL-150 x 2 cái
Loa Surround bên RP-502S, Loa surround back RP-500SA

                                                                  Loa Surround và surround back                                                                            

Loa Atmos âm trần Jamo IC 608 LCR

Ampli xem phim 13.2 kênh Denon AVC-X8500H
Denon Flagship AVC-X8500H là ampli 13.2 kênh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ các định dạng âm thanh mới nhất, bao gồm Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D. Công nghệ HEOS tích hợp hỗ trợ thêm trợ lý ảo Amazon Alexa rất thú vị. Sự ra đời của Denon AVC X8500H tạo ra một chuẩn mực chưa từng có với các receiver đa kênh hiện nay. Lần đầu tiên một ampli xem phim sở hữu cấu hình lên tới 13.2 kênh với đầy đủ 13 kênh khuếch đại có công suất mạnh mẽ đồng đều 150W/ kênh (8Ohm). Bên cạnh đó là hàng loạt những công nghệ âm thanh hình ảnh thời thượng hiện nay bao gồm Dolby Atmos, DTS: X và Auro 3D cho âm thanh và lần lượt các tiêu chuẩn 4K, 8K cho hình ảnh. Ngoài ra, AVR-X8500H còn được trang bị thêm trợ lý ảo Amazon Alexa cho phép điều khiển các tính năng thông qua lệnh thoại.


 
Ampli xem phim 13.2 kênh Denon AVC-X8500H

Hệ thống âm thanh các phòng khác 

Phòng ngủ: Dùng Denon Home 250 – dòng loa thông minh nhất hiện nay
Với thiết kế trang nhã và các vật liệu tinh tế, Denon Home 250 đủ nổi bật để thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nó đủ tinh tế để pha trộn tương thích  với phong cách bài trí trong phòng bạn một cách hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nhất.

Mặt loa bằng vải bọc chống nước và vết bẩn cho phép linh hoạt hơn về vị trí, vì vậy bạn có thể thưởng thức âm thanh Denon tuyệt vời trong trong phòng ngủ hoặc bố trí bất kỳ phòng nào bạn muốn. 
Giống như mọi sản phẩm Denon, Denon Home 250 được chế tạo để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Với phần thiết kế mạch âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu kỹ thuật số được điều chỉnh chuyên nghiệp và các loa con cao cấp, Denon Home 250 mang đến chất âm đầy đủ các dải tần với dải trung cao trong trẻo và âm trầm sâu lắng.
-    Cắm phát trực tiếp ổ cứng, thẻ nhớ chứa nhạc
-    Stream nhạc spotify
-    Kết nối Bluetooth


Hệ thống loa con trong Denon Home 250 đủ sức mạnh cho bất kỳ phòng nào

Phòng ngủ với Klipsch The Three with Google
Đây là chiếc loa cho âm thanh hay nhất trong tầm giá dưới 10 triệu. 
Tích hợp DAC 24bit/192kHz và Network Music Player.
Kết nối Bluetooth® 4.0 cho âm thanh như nghe đĩa CD.
Kết nối Wi-Fi dùng Google Home App stream nhạc từ Internet, PC, NAS.
Kết nối âm thanh đa phòng với các thiết bị tích hợp Google Chromecast.
Điều khiển phát nhạc bằng giọng nói.
Vỏ thùng gỗ veneer, mặt lưới ecan vải dù.
Núm chỉnh và logo mạ bạc ánh kim.
2 ampli cho 2 loa toàn dải 5.7cm , 1 loa Sub 13.3cm và 2 loa Sub thụ động 13.3cm.
Âm thanh chi tiết, mid ngọt ấm, bass tròn chắc khỏe.

 Kết nối wifi


Phòng tiếp khách giải trí với loa sound bar Klipsch Cinema 600
Sound bar Klipsch Cinema 600 có 3 kênh loa trong thanh bar, gồm trên trái, kênh giữa và trên phải. Bạn nghe nhạc, thưởng thức phim ảnh với chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn với sound bar Cinema 600 này. Hơn thế nữa khi bạn muốn thiết lập hệ thống 5.1 thực sự, chỉ cần đầu tư thêm loa Surround 3 là có thể có hệ thống sound bar 5.1 đúng chất xem phim như rạp. Loa sub kết nối thanh sound bar bằng Wireless 2.4 GHz, đường kính loa bass của sub 250mm. Ngõ vào HDMI-ARC • Bluetooth® • 3.5mm Analog • Optical Digital. Ngõ ra sub out dùng kết nối loa sub có dây.

Phòng tiếp khách


Anh Duy Audio mang đến giải pháp toàn diện cho âm nhạc trong nhà bạn !

Sản phẩm đã xem