SUMICO - THÔNG CÁO BÁO CHÍ

ÂM NHẠC SỐNG ĐỘNG – KARAOKE TUYỆT ĐỈNH

CÙNG NGHE, CÙNG HÁT, CÙNG CHƠI KHẮP MỌI NƠI VỚI LOA SOUNDBASE, HOME STATION VÀ ON THE GO

THƯƠNG HIỆU SUMICO Smart Design - Good Build - Great Sound Sumico được phát triển bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Singapore trong việc thiết kế các thiết bị âm thanh chất lượng cao phục vụ động đảo người tiêu dùng. Sumico ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2010 với các sản phẩm truyền thống được bán rộng rãi trên thị trường trong nhiều năm qua như ampli Karaoke HS8200, D350, PA3910. Đến nay Sumico dần trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng. Qua hơn 10 năm phát triển, Sumico đã tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới, đa dạng như loa xem phim nghe nhạc, Karaoke dòng All In One phục vụ gia đình hiện đại.

Kể từ khi trình làng sản phẩm đầu tiên vào năm 2010, đến nay thương hiệu Sumico đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm với chất lượng bảo đảm như Amply Karaoke HS8200, D350, PA3910. Số lượng người dùng gia tăng là minh chứng về chất lượng và mức độ phổ biến của thương hiệu trong phân khúc thị trường dành cho các thiết bị về âm thanh tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Trong hành trình hơn 10 năm phát triển, Sumico không ngừng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ và cho ra mắt các sản phẩm mới đa dạng về chức năng và sắc sảo, tinh tế về thiết kế như dòng loa Sound Base 80, Sound Base 50 thỏa mãn nhu cầu xem phim, nghe nhạc, Karaoke dành cho các gia đình hiện đại. Bên cạnh đó là dòng loa Home Station 10, Home Station 12 được mệnh danh Tất cả – trong – một kết nối tất cả thành viên cho màn trình diễn hơn cả mong đợi. Và điểm nhấn cho sự thăng hoa về âm nhạc tại mọi địa điểm không thể thiếu dòng loa di động đa năng On-The-Go với 4 model: OTG8, OTG12, OTG15, OTG 215.

Sumico hội đủ kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm âm thanh tuyệt vời và đa dạng. Các hệ thống loa đều được tích hợp Ampli và Micro chất lượng cao để người dùng có thể thưởng thức ngay dòng nhạc mà mình yêu thích mà không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào. Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong ngành thiết bị âm thanh kết hợp thiết kế thấu hiểu người tiêu dùng, các sản phẩm mới của thương hiệu Sumico đủ khả năng chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. Tính tiện dụng, chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế mang hơi hướng cổ điển là ưu điểm giúp các dòng sản phẩm Karaoke Tất cả – trong – một như Sound Base 80, Sound Base 50 và Home Station 10, Home Station 12 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc, phim ảnh và ca hát, với gu thẩm mỹ độc đáo và chất giải trí sành điệu. Một điểm đáng quan tâm là các dòng sản phẩm này tiếp tục được công ty Anh Duy Audio – đơn vị kinh doanh uy tín trong ngành audio Việt Nam phân phối. Hãy truy cập www. Sumico.để biết thêm chi tiết.

  1. Loa Sound Base– Hệ thống Tất cả - trong – một dành cho Karaoke, nghe nhạc, xem phim

Soundbase là hệ thống loa hiện đại, phù hợp với xu hướng nghe nhìn ngày nay. Sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn về âm thanh lẫn kiểu dáng, mang lại cảm giác hoài niệm với phong cách cổ điển quý tộc và là điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Cấu hình đáp ứng công suất mạnh mẽ, với hai loa sub bass đủ mạnh cho mọi nhu cầu âm lượng bạn cần mà không phải phối thêm sub ngoài. Sản phẩm đi kèm 2 micro không dây chất lượng cao mang lại sự trọn vẹn cho màn thể hiện giọng hát tuyệt vời của bạn.

Soundbase tích hợp sẵn 2 cổng đầu vào 6mm dành cho việc kết nối các nhạc cụ như guitar, violin... Các âm thanh trầm bổng có thể được điều chỉnh bằng bảng điều khiển âm nhạc ở mặt trước, cũng như phát nhạc trực tiếp từ cổng USB hoặc kết nối Bluetooth không dây, hoặc kết nối với smart TV qua cổng quang hoặc HDMI ARC để nghe nhạc, xem phim, hát karaoke…

Với tùy chọn giá đỡ bằng kim loại tuyệt đẹp, bạn có thể biến Sound Base thành một chiếc bàn nhỏ hoặc kệ hữu ích trong phòng, vì đôi khi âm thanh không chỉ để nghe. Sumico Sound Base Series hiện gồm 2 mẫu loa Sound Base 80 và Sound Base 50.

Giá bán:

Model Sound Base 80: 14,500.000 Đ

Model Sound Base 50:   9.500.000 Đ

  1. Loa On the Go – Âm nhạc thăng hoa tại mọi địa điểm

On The Go là dòng loa đa năng được thiết kế dành cho những người yêu âm nhạc, nhạc công, ca sĩ chuyên nghiệp, DJ ... để có thể thưởng thức âm nhạc, chơi đàn hoặc thoải mái thể hiện giọng ca ngay tại nhà hay khuấy động không khí các bữa tiệc, sự kiện, dã ngoại quy mô vừa và nhỏ. On The Go có thể vừa thỏa mãn nhu cầu sử dụng loa cá nhân để nghe nhạc, chơi đàn guitar/organ nhưng cũng đáp ứng yêu cầu âm thanh với một màn trình diễn của ban nhạc biểu diễn trước nhóm khán giả vừa và nhỏ.

On The Go là sản phẩm loa di động linh hoạt, được trang bị bộ trộn âm 6 kênh bao gồm cổng phát lại kết nối USB, tính năng kết nối Bluetooth không dây 5.0, hai micrô không dây chất lượng cao và hai đầu vào mic/đường dây.

Loa có sẵn pin giúp bữa tiệc âm thanh của bạn kéo dài đến 6 - 8 giờ mà không cần nguồn điện bổ sung.

Giá bán:

Model On the Go 215:   18.000.000 Đ

Model On the Go 15:       9.500.000 Đ

Model On the Go 12:       7.500.000 Đ

Model On the Go 8:         6.950.000 Đ

  1. Loa Home Station – Sống trọn niềm vui

Home Station là sản phẩm loa thế hệ mới được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tích hợp các tính năng hiện đại, âm thanh mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc, hát karaoke, xem phim, phù hợp sử dụng trong gia đình hoặc các khuôn viên, khu vực sảnh phòng vừa và nhỏ. Với chức năng wifi kết nối internet cùng 2 Micro, việc hát karaoke trở nên dễ dàng hơn và thuận tiện hơn. Home Station có thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống, đa tiện ích khi có thể dùng như vật trang trí hoặc tủ đặt TV trong phòng, hoặc có thể di chuyển sử dụng tại các bữa tiệc hay sự kiện nhỏ nhờ 4 bánh xe di chuyển linh hoạt.

Hệ thống gồm 2 loa bass mạnh mẽ và 2 loa kèn cho âm thanh trong, ấm và đầy nội lực, với công suất mạnh mẽ cho phép âm thanh lắp đầy khu vực phòng từ 25 – 120 mét vuông. Với cấu hình Tất cả – trong – một, Home Station đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí: nghe nhạc, xem phim, hát Karaoke, chơi các loại nhạc cụ như guitar, violin với 2 cổng đầu vào 6 mm được tích hợp sẵn. Sản phẩm đi kèm 2 micro không dây chất lượng cao giúp bạn thể hiện chất giọng mượt mà trong những màn trình diễn đầy cảm hứng.

Bạn có thể điều chỉnh âm lượng với các thanh âm trầm bổng bằng bảng điều khiển âm nhạc ở mặt trước, cũng như có thể phát nhạc trực tiếp từ cổng USB hoặc kết nối Bluetooth không dây, hoặc kết nối với TV thông minh qua cổng ARC hay HDMI ARC để nghe nhạc, xem phim, hát Karaoke, v.v.

Home Station vừa là điểm nhấn công nghệ vừa thể hiện gout thẩm mỹ và phong cách sống, xứng đáng là sự lựa chọn thông minh cho nhu cầu giải trí chất của bạn. Sumico Home Station Series hiện gồm 2 mẫu loa Home Station 10 và Home Station 12.

Giá bán:

Model Home Station 10:   13.900.000 Đ

Model Home Station 12:   15.900.000 Đ

Các dòng sản phẩm mới của thương hiệu Sumico đã được phân phối tại hệ thống showroom của Anh Duy Audio, và sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống các siêu thị điện máy và đại lý trên toàn quốc từ ngày 25.06.2021. Hãy truy cập www.anhduy.vn hoặc www.sumico.sg để biết thông tin chi tiết và các chương trình dành cho sản phẩm./.

Sản phẩm đã xem