• Trang chủ /
  • Tin tức /
  • Ba Sao Audio sẽ trình diễn loạt sản phẩm JBL Professional tiên tiến tại Triển lãm PLASE Show 2023 sắp diễn ra ở Hà Nội

Ba Sao Audio sẽ trình diễn loạt sản phẩm JBL Professional tiên tiến tại Triển lãm PLASE Show 2023 sắp diễn ra ở Hà Nội

PLASE Show (Professional Lighting & Sound Equipment) – Triển lãm quốc tế các thiết bị biểu diễn chuyên nghiệp, gồm cả âm thanh và ánh sáng, là một sân chơi đặc sắc nơi giao lưu, trao đổi thông tin, giới thiệu và trình diễn sản phẩm của các nhà phân phối và kinh doanh các sản phẩm chuyên về biểu diễn âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp tới các công ty tổ chức sự kiện, các công ty cho thuê thiết bị cũng như các đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng các thiết bị này.

Năm nay, sự kiện PLASE Show 2023 sẽ được tổ chức vào 3 ngày 9-10-11/6/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc & Quy hoạch Xây dựng Quốc gia ở số 01 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, quy tụ khoảng 90 đơn vị tham gia.  

Ba Sao Audio, đơn vị phân phối các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp từ Harman Professional Solutions, cho biết sẽ tham gia PLASE Show 2023 với loạt sản phẩm tiên tiến mới từ JBL Professional, trong đó đáng chú ý là 3 sản phẩm PRX900, SRX900 và BRX300 cùng nhiều sản phẩm khác như JBL IRX, EON 700 Series, PRX ONE, KI Series, KP Series, Soundcraft... Không chỉ phục vụ cho biểu diễn chuyên nghiệp, các sản phẩm Pro Audio còn thích hợp đa dạng nhu cầu khác như khách sạn, bất động sản, công trình công cộng, giáo dục…

PRX900 Series, BRX300 và đặc biệt là dòng SRX900 gồm các model loa line-array kép kích thước 6.5 inch - SRX906LA và 10 inch - SRX910LA, kế đến là loa subwoofer 18 inch -SRX918S và dual-subwoofer - SRX928S. Nhờ đặc tính có thể nâng cấp, mở rộng và phối ghép linh hoạt với số lượng tùy theo nhu cầu hệ thống nên JBL SRX900 Series có thể hoạt động liền lạc và nhất quán với các loa PA khác của thương hiệu JBL Pro, mang đến chất lượng trình diễn đẳng cấp. Đây là kết quả của việc mong muốn nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tạo sự khác biệt trong lĩnh vực Pro Audio của JBL. Vì thế, loạt loa subwoofer và line-array mới này chính là giải pháp cho nhu cầu ngày càng tăng về hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cao cấp cho qui mô nhỏ và vừa, có mức giá hợp lý và đặc biệt có thể mở rộng thêm số lượng thiết bị trong hệ thống tùy theo qui mô không gian sử dụng.

 

Các sản phẩm từ Harman Professional cũng như JBL Professional được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Ba Sao Audio (https://basaoaudio.com/).

Sản phẩm đã xem