• Trang chủ /
  • Tin tức /
  • Denon AVC-A1H đạt giải AV Amplifier cao cấp tốt nhất của năm EISA Award Best Product 2023-24

Denon AVC-A1H đạt giải AV Amplifier cao cấp tốt nhất của năm EISA Award Best Product 2023-24

 

EISA, Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh Quốc tế (EISA: Expert Imaging and Sound Association) mới đây đã chính thức công bố những sản phẩm giành chiến thắng giải thưởng EISA Awards 2023-24.

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h1.jpg (73 KB)

Các chuyên gia kỹ thuật, đến từ 58 tạp chí và các website chuyên ngành hàng đầu tại 29 quốc gia trên Thế giới, đã xem xét, đánh giá bình chọn, công nhận và trao giải cho những sản phẩm tốt nhất theo từng danh mục phân hạng. Trong lĩnh vực thiết bị âm thanh phòng phim tại gia (Home Theatre Audio), có 12 sản phẩm thiết bị đã được trao giải thưởng EISA Best Product 2023-24 (Sản phẩm tốt nhất).

Với hạng mục bộ khuếch đại AV cao cấp Premium AV Amplifier (AV Receiver), mẫu Denon AVC-A1H (còn có tên gọi AVR-A1H) đã được vinh danh là sản phẩm tốt nhất một cách thuyết phục. 

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h2.jpg (86 KB)

Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong thiết kế bộ khuếch đại AV, mẫu Denon AVC-A1H kết hợp khả năng xử lý 15.4 kênh với 15 kênh công suất đầu ra và điều này đem đến giải pháp khuếch đại cho hệ thống rạp phim tại gia mở rộng nhất. Denon đã áp dụng nhiều tinh hoa công nghệ kỹ thuật đầu bảng dành cho sản phẩm này, từ máy biến áp EI-Type nặng 11,5kg của bộ khuếch đại và nguồn độc lập cho tầng giải mã DAC cho tới bộ xử lý DSP 32-bit và cấu trúc mạch tối ưu.

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h3.jpg (127 KB)

Những yếu tố kỹ thuật chất lượng cao kết hợp với cả hai tùy chọn hiệu chỉnh Audyssey MultEQ XT và Dirac Live mang lại hiệu suất trình diễn âm thanh ở mức tham chiếu, dù khi thưởng thức các bộ phim hay nghe nhạc. Bộ khuếch đại đầu bảng của Denon là sự kết hợp giữa năng lượng và quy mô với độ phân giải, chi tiết và trong sạch đến ngoạn mục.

“Không có bộ khuếch đại tích hợp đa kênh nào có thể sánh được với nó!” – Ban biên tập EISA Awards nhấn mạnh!

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h4.jpg (93 KB)

Denon AVC-A1H là Amply 15.4 kênh đầu tiên thế giới. Đây là chiếc amply xem phim nghe nhạc thuộc hàng flagship mang trong mình nhiều công nghệ bậc nhất, mạnh mẽ bậc nhất và nhiều kênh bậc nhất hiện nay. Amply có công suất 150W x 15 kênh tại 8 Ohm và 210W x 15 kênh tại 6 Ohm. Nó cũng ứng dụng thành quả mới nhất của dòng chip DAC đẳng cấp audiophile cho tất cả 19 kênh.

Có rất nhiều cải tiến công nghệ kỹ thuật mới nhất được ứng dụng trên mẫu Denon AVC-A1H: trang bị bộ xử lý tín hiệu số DSP 32-bit lõi kép, 1GHz và HDMI tiêu chuẩn mới nhất, bộ khuếch đại hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh 3D và giải trí 8K. AVC-A1H tích hợp sẵn nhiều tính năng tương thích về công nghệ trải nghiệm xem phim nghe nhạc hàng đầu hiện nay: 360 Reality Audio, âm thanh Auro-3D, Dolby Atmos, Dolby Vision, DTS:X, IMAX Enhanced…

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h5.jpg (163 KB)

Người dùng có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh 8K nguyên bản trên TV hoặc máy chiếu 8K. Hỗ trợ cả truyền qua 8K và nâng cấp 8K từ nội dung 1080p và 4K. Hỗ trợ HDCP 2.3, tiêu chuẩn chống sao chép mới nhất, để yên tâm khi phát trực tuyến nội dung được bảo vệ chống copy.

Với AVC-A1H, khả năng tái tạo âm thanh độ phân giải cao, cho phép trải nghiệm tận hưởng độ trung thực của các bản thu độ phân giải cao Hi-Res. Cổng USB phía trước hỗ trợ độ phân giải cao lên đến 24bit/192kHz và DSD5.6 từ ổ USB. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ là MP3, WMA, WAV, MPEG-4/AAC, FLAC, ALAC và DSD. 

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h6.jpg (137 KB)

Bộ khuếch đại này hỗ trợ công nghệ mới nhất tất cả các đầu vào và đầu ra HDMI. ARC hoặc eARC giúp việc phát âm thanh TV qua AVC-A1H trở nên đơn giản với một kết nối HDMI duy nhất. Tính năng eARC cung cấp âm thanh HD và 3D từ các định dạng Dolby TrueHD, DTS HD Master Audio và Dolby Atmos, trong khi ARC bị giới hạn ở âm thanh 5.1 thông thường hoặc PCM.

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h7.jpg (154 KB)

Ngoài ra, hai tính năng hiệu chỉnh âm thanh phòng phim trên AVC-A1H cũng rất đáng chú ý, bao gồm Audyssey MultEQ XT và Dirac Live.

Hệ thống đo âm thanh phòng Audyssey với phần mềm EQ cho thiết lập và hiệu chuẩn đơn giản, chính xác. Với micro đi kèm, Audyssey sẽ đo tất cả các loa trong rạp hát tại nhà của bạn, phân tích chính xác đầu ra của mỗi loa để tối ưu hóa mọi kênh và điều chỉnh amply để mang lại trải nghiệm nghe tổng thể mượt mà nhất, tối ưu nhất cho căn phòng. Denon AVC-A1H cũng hỗ trợ công nghệ hiệu chỉnh phòng Audyssey MultEQ XT32. Các tính năng Audyssey được hỗ trợ khác là Dynamic EQ và Dynamic Volume.

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h8.jpg (59 KB)

Trong khi đó với Dirac Live, sự tương tác giữa hệ thống âm thanh và cấu trúc vật lý phòng nghe có tác động rất lớn đến chất lượng âm thanh. Dirac Live® Room Correction áp dụng các thuật toán tiên tiến, được cấp bằng sáng chế để phân tích và kỹ thuật số giảm tác động của phòng và tăng cường khả năng trình diễn của hệ thống loa. Denon AVC-A1H hỗ trợ khả năng nâng cấp Dirac Live (người dùng có thể mua khóa cấp phép Dirac Live để mở khóa chức năng).

Với việc điều chỉnh loa siêu trầm, AVC-A1H có 4 đầu ra XLR để kết nối tối đa 4 loa siêu trầm hoặc có thể được phân ra cho các kênh FR, FL và Center để kết nối khuếch đại bên ngoài. Phân phối LFE là một tính năng độc đáo cho phép thêm tín hiệu LFE (Low Frequency Effect) vào loa lớn, kích thước đầy đủ. Tùy chọn này hữu ích khi Chế độ loa sub được đặt thành “Directional Chế độ” để có hiệu suất âm trầm đồng bộ hơn giữa loa chính và loa sub.

nghenhin_vietnam_amply_av_receiver_denon_avc_a1h_dat_giai_eisa_award_best_product_2023_2024_h9.jpg (88 KB)

Không chỉ tương thích Dolby Vision, Denon AVC-A1H hỗ trợ định dạng video HDR (High Dynamic Range), HLG (Hybrid Log Gamma), cũng như Dynamic HDR và HDR10+ pass-through. HLG cung cấp công nghệ HDR qua nội dung phát sóng để có hình ảnh rõ nét hơn. Denon AVC-A1H cũng hỗ trợ HDR10 + và Dynamic HDR được truyền phát đến TV với dữ liệu cực lớn cho hình ảnh chân thực và sắc nét hơn. Cả Dynamic HDR và HDR10+ đều sử dụng siêu dữ liệu động để tối ưu hóa vùng tối và vùng sáng khi màn hình thay đổi.

Tại Việt Nam, amply AV Receiver Denon AVC-A1H có giá bán 140 triệu đồng.

Sản phẩm đã xem