Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

DENON DNP-2000NE là chiếc DAC đi kèm với Music Server có đầy đủ các cổng kết nối, các tính năng về streaming cùng với cấu hình cao cấp với 4 chip chuyển đổi DAC và bộ xử lý danh tiếng Ultra AL32 Processing. Cấu hình mạnh mẽ của nó được xem là vượt trội, thay thế xuất sắc sản phẩm DNP-2500NE của thị trường nội địa Nhật mà được các fan nhạc số truy lùng lâu nay.

Với DNP-2000NE, chúng ta nâng cấp bất kỳ hệ thống âm thanh hiện có nào để phát hầu hết các nguồn âm thanh kỹ thuật số, bao gồm cả TV qua ngõ HDMI ARC để có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn nhờ DAC chuyển đổi cao cấp. DNP-2000NE cũng kết nối với internet để có thể thưởng thức các dịch vụ âm nhạc yêu thích của mình bằng HEOS®. Đặc biệt nó được sản xuất tại Nhật Bản.

 

4 Chip Chuyển Đổi DAC

DENON DNP-2000NE trước tiên là chiếc DAC cao cấp, được phát triển dựa trên nên tảng của DNP-2500NE nhưng nhiều cải tiến. Điểm quan trọng chính là Chip chuyển đổi đã thay từ hãng Texas qua ESS Technology. Một số bạn đã từng biết qua DNP-2500NE vốn sản xuất dùng cho thị trường nội địa Nhật Bản, được dân chơi nhạc số ưa chuộng trên thị trường hàng second hand, so với cấu hình của DNP-2000NE gần như tương đương nhưng chip chuyển đổi khác nhau. Trong DNP-2500NE chip chuyển đổi của hãng Texas Instrument PMC 1795, khác với ES9018K2M của ESS chạy cho DNP-2000NE. Đó là chưa kể số lượng chíp DAC trong DNP-2000NE có tổng số 4 con, mỗi kênh 2 con.

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

Với 4 chip DAC ES9018K2M được dùng trong DNP-2000NE, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng đây là chiếc DAC cao cấp của Denon, đem lại âm thanh tuyệt vời nhất cho dù bạn kết nối lấy tín hiệu âm thanh từ TV, Music Server hoặc từ điện thoại thông minh.

DNP-2000NE được trang bị mạch xử lý AL 32 bit. Nó được lắp riêng một bo mạch rời, giúp tránh can nhiễu vào các mạch khác trong máy. Trước khi tín hiệu số vào DAC thì đi qua mạch AL 32 này. Khi tín hiệu đã được chỉnh sửa và cải thiện hệ số bit thì được đưa vào chip chuyển đổi.

 

Mạch Ultra AL32 Processing

DNP-2000NE được trang bị mạch xử lý AL 32 bit. Nó được lắp riêng một bo mạch rời, giúp tránh can nhiễu vào các mạch khác trong máy. Trước khi tín hiệu số vào DAC thì đi qua mạch AL 32 này. Khi tín hiệu đã được chỉnh sửa và cải thiện hệ số bit thì được đưa vào chip chuyển đổi. Ultra AL32 Processing sử dụng các thuật toán nội suy dữ liệu và hỗ trợ đầu vào tín hiệu PCM 192-kHz/24-bit độ phân giải cao.

 

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

Các thuật toán này nội suy các điểm đã tồn tại trước và sau với số lượng lớn dữ liệu để đạt được dạng sóng mượt mà gần với tín hiệu ban đầu. Mạch này xử lý và khôi phục rất kỹ những dữ liệu bị mất trong quá trình ghi kỹ thuật số dẫn đến âm thanh phát lại có độ chi tiết cao, phong phú ở dải thấp hơn và đẹp trung thực với âm thanh gốc.

 

Thiết Kế Khoa Học Giúp Cách Ly Chống Nhiễu Tốt

Denon DNP-2000NE được thiết rất kỹ lưỡng, thừa hưởng hầu hết các nguyên lý của DNP-2500NE, đặc biệt là phần cấu trúc bo mạch đa tầng và riêng biệt, nhằm cách ly nhiễu qua lại giữa các khu vực.

 

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

Chúng ta thấy nó gồm 7 khu vực riêng biệt gồm; Phần ngõ vào có tín hiệu digital, bo mạch phần network, khu vực phần âm thanh chuyển đổi tín hiệu, mạch AL32, mạch cấp nguồn cho Analog, mạch cấp nguồn cho Digital và 2 biến thế cấp nguồn riêng cho phần Analog và phần Digital.

Với thiết kế cẩn thận và công phu, Denon DNP-2000NE xứng đáng là chiếc DAC, Network đáng chơi nhất trong tầm giá dưới 40 triệu

 

Mạch Khuếch Đại Riêng Cho Tai Nghe

DNP-2000NE cũng được xem là một headampli dành cho các tín đồ chơi tai nghe. Phần khuếch đại cho tai nghe Denon thiết kế một bo mạch riêng nhằm hạn chế tối đa can nhiễu vào phần này. Nó còn có một Volume riêng để chỉnh lớn nhỏ riêng cho âm lượng của tai nghe.

 

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

Kết Nối Đa Nhiệm

Ngõ vào đầy đủ là thế mạnh của DNP-2000NE, hơn cả DNP-2500NE, đó là thêm cổng HDMI (ARC). Các cổng khác gồm 2 cổng Optical, 1 cổng Coaxial và 1 cổng USB-B. Thêm vào đó DNP-2000NE còn có thể kết nối Bluetooth 5.0 và cổng USB-A có thể cằm và phát trực tiếp các file nhạc lossless, hi-ress.

 

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

Chúng ta cũng có thể phát nhạc trực tuyến qua Apple Music và Spotify AirPlay 2 và HEOS cũng là giao diện phát nhạc không dây với các file nhạc có phân giải cao.

Ngõ vào USB-DAC cho phép kết nối với máy tính để truy cập các file nhạc có độ phân giải cao, hỗ trợ tín hiệu đầu vào PCM độ phân giải cao lên đến 11,2 MHz DSD và 384-kHz/32-bit.

Khi phát qua thẻ nhớ USB, bạn cần format ổ cứng định dạng “FAT32” hoặc “NTFS”.

 

Định Dạng Tương Thích Thông Dụng

Các loại định dạng âm thanh nhạc số có thể được phát qua cổng USB gồm: WMA, MP3, WAV, MPEG-4 AAC, FLAC, Apple lossless, DSD.

 

Music Server tích hợp DAC cao cấp DENON DNP-2000NE

 

DNP-2000NE là chiếc DAC rất đáng tiền, đáng đầu tư được sản xuất tại Nhật. Nó chẳng những là chiếc DAC với cấu hình cao cấp mà còn là chiếc Music Server tích hợp tính năng streamer tuyệt vời mà ai chơi nhạc số đều cần.

Giá tham khảo: 38.000.000đ 
Link tham khảo: https://anhduy.vn/san-pham/2218/dau-phat-streaming-nhac-so-denon-DNP-2000NE

Nguyễn An

Sản phẩm đã xem