Denon vừa công bố về mối quan hệ đối tác toàn cầu với siêu sao nhạc pop Katy Perry, trùng với thời điểm ra mắt chiến dịch “Your Music Tuned Your Way” của Denon và đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới đầy thú vị cho cả Denon và Katy Perry.
Dòng tai nghe True Wireless earbuds sáng tạo mới nhất Denon PerL với công nghệ âm thanh thích ứng Masimo ATT (Adaptive Acoustic Technology) cũng là điểm nhấn ấn tượng trong những hình ảnh hợp tác giữa Denon và Katy Perry.
Thông qua sự kết hợp giữa chất âm đặc trưng của Denon và công nghệ Masimo AAT đột phá, người nghe sẽ hòa mình vào một hành trình trải nghiệm âm nhạc giàu cảm xúc với độ sâu trường âm, độ chi tiết và độ trong rõ xuất sắc vượt trội, được điều chỉnh chính xác theo các đặc tính về thính giác của từng người. Bằng cách tạo ra “cấu hình thính giác tùy chỉnh” dựa trên phản ứng thích giác đầy đủ của tai người nghe, earbuds Denon PerL tạo ra trải nghiệm nghe tuyệt đỉnh cho người hâm mộ chất âm Denon, và như vậy cũng giúp tô đậm thêm cảm xúc gắn kết của họ với âm nhạc mới của Katy Perry.
“Âm nhạc luôn là một phần rất lớn trong cuộc sống của tôi. Không chỉ là lắng nghe, mà là cảm nhận từng nốt nhạc và trải nghiệm âm nhạc theo cách đồng điệu với con người tôi – đắm chìm trong từng chi tiết. Và Denon PerL mang đến điều đó. Chúng nghe như được tạo ra dành riêng cho tôi”, Katy Perry chia sẻ.
“Mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn thích hợp với thời điểm ra mắt album dance-pop mới của tôi và sẽ giúp các fan hâm mộ khai thác trải nghiệm âm thanh độc đáo. Với Denon PerL, người hâm mộ của tôi sẽ cảm nhận được từng nhịp điệu trong những bài hát mà họ yêu thích, bao gồm cả đĩa đơn mới của tôi – Woman’s World – và album sắp ra mắt”, nữ ca sĩ nhấn mạnh thêm.
Katy Perry, nổi tiếng với cá tính táo bạo và âm nhạc sáng tạo, là hiện thân hoàn hảo cho cam kết của Denon trong việc mang đến những trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và được cá nhân hóa tối ưu. Quan hệ hợp tác sáng tạo giữa Denon và Katy Perry bắt đầu bằng việc ra mắt một quảng cáo 60-giây năng động và chiến dịch toàn cầu tích hợp – một chuyến lưu diễn sáng tạo kết hợp công nghệ tiên tiến với tài năng âm nhạc sôi động của Perry. Đoạn quảng cáo phát sóng trên toàn cầu có bài hát sắp phát hành của nữ ca sĩ có tựa đề “Woman’s World” cùng với những gợi ý hé lộ album sắp ra mắt của Katy để tạo thành một yếu tố tương tác thú vị, chắc chắn sẽ thu hút người xem.
Blair Tripodi, Giám đốc điều hành các thương hiệu của Masimo cho biết: “Chiến dịch mới nhất của chúng tôi là sự kết hợp năng động giữa sự tận tâm của Denon trong việc đổi mới sáng tạo âm thanh và nghệ thuật âm nhạc hiện đại của Katy”. “Sự hợp tác này kết hợp khả năng cá nhân hóa của Denon PerL với tinh thần cá nhân và thể hiện bản thân của Katy, được thể hiện trực quan bằng khả năng “cấu hình” thính giác thông minh mang tính biểu tượng của Denon. Rõ ràng Denon PerL là một sản phẩm hiện đại nổi bật và khác biệt với phần đông còn lại, giống như Katy và âm nhạc mới của cô ấy”.
Dòng sản phẩm sáng tạo earbuds Denon PerL có 2 phiên bản, gồm bản tiêu chuẩn Denon PerL và bản cao cấp Denon PerL Pro. Bên cạnh công nghệ Masimo ATT độc đáo, dòng tai nghe PerL cũng thực sự ấn tượng về chất lượng âm thanh. Denon PerL cho "trải nghiệm phát nhạc trực tuyến với chất lượng tương đương đĩa CD".
Mẫu Denon PerL Pro hỗ trợ chuẩn AptX Lossless và Spatial Audio từ Dirac Virtuo cũng như Bluetooth 5.3 cùng với các codec aptX Adaptive, aptX Classsic, AAC, SBC. Còn với model Denon PerL sẽ hỗ trợ công nghệ AAT, Bluetooth 5.0, codec AAC, SBC và aptX. Không có kết nối đa điểm 2 chiều cho Denon PerL mà chỉ có trên mẫu PerL Pro.
Ngoài ra, cả 2 mẫu tai nghe đều hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động ANC cùng chế độ "social mode" xuyên âm để có thể nghe tiếng môi trường bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe ra. Denon Perl Pro trang bị thêm 8 micro còn Denon Perl là 4 micro để khử, cách ly tiếng ồn tạp âm của môi trường.
Tại Việt Nam, mẫu Denon PerL Pro có giá bán 8,4 triệu đồng, trong khi mẫu Denon PerL có giá 4,5 triệu đồng.
Các sản phẩm thương hiệu Denon được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi AnhDuy Audio (https://anhduy.vn/
Tạp chí Nghe Nhìn